บริการเคลมและเปลี่ยนสินค้า APC ถึงบ้าน พร้อมรับประกันใหม่ง่าย ๆ แค่โทร!
เปลี่ยนฟรี ส่งถึงบ้าน บริการดีจาก APC by clickcloud.co.th
Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!ลูกค้า APC ที่ใช้ Back UPS, รางปลั๊กไฟ, Smart UPS และสินค้าที่อยู่ในระยะประกัน สามารถขอรับบริการเคลมและเปลี่ยนสินค้าได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทางไปศูนย์เอง เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้
ขั้นตอนการแจ้งเคลมสินค้า APC และบริการเปลี่ยนถึงบ้าน
1. ตรวจสอบอาการเสียและดาวน์โหลดแบบฟอร์มเคลม
เข้าไปที่เว็บไซต์ www.se.com/th/th/faqs/FA401786
เพื่อดูวิธีการเคลมสินค้าพร้อมดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่จำเป็น
สามารถตรวจสอบอาการผิดปกติและสาเหตุ โดยอ้างอิงสถานะไฟ LED และเสียงแจ้งเตือนได้จากตารางด้านล่างนี้
สถานะไฟ LED | Audible Alarm เสียงเตือน | Condition |
LED ติดค้าง | ไม่มีเสียงร้อง | สถานะ On-line – The Easy UPS is supplying AC power to the connected equipment |
มีเสียงร้องปี๊ปยาว | สถานะเกิดโอเวอร์โหลด (On Line Overload)- อุปกรณ์ที่ต่ออยู่กับ Easy UPS ใช้พลังงานไฟฟ้ามากกว่าที่ตัว Easy UPS สามารถให้ได้ | |
มีเสียงร้องปี๊ปเป็นระยะ (ทุกๆ 1/2 วินาที) | สถานะแสดงอุณหภูมิสูง – Easy UPS เกิดอุณหภูมิสูงขึ้นภายในตัว และจะเข้าสู่โหมด AVR เป็นเวลา 5 นาที Easy UPS จะปิดตัวเองลง หากอุณหภูมิไม่ลดลง แนะนำให้ดึงอุปกรณ์บางตัวที่ต่ออยู่กับ Easy UPS ออก | |
LED ติด (LED ไม่ติดเมื่อ ร้อง 4 ปี๊ป) | มีเสียงร้องปี๊ปทุกๆ 30 วินาที | สถานะใช้ไฟจากแบตเตอรี่ – Easy UPS ใช้ไฟจากแบตเตอรี่ |
LED กระพริบ | มีเสียงร้องปี๊ปเป็นระยะ (ทุกๆ 1/2 วินาที) | การเตือนเมื่อแบตเตอรี่สำรองไฟต่ำ เครื่อง Easy UPS กําลังใช้ไฟจากแบตเตอรี่สํารอง และแบตเตอรี่อยู่ในสถานะที่พลังงานเกือบหมด |
มีเสียงร้องปี๊ปยาว | สถานะแจ้งเตือนแบตเตอรี่เสื่อม | |
LED ไม่ติด | มีเสียงร้องปี๊ปสั้นๆ ทุกๆ 4 วินาที | การเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้จะหมด เครื่อง Easy UPS กําลังใช้ไฟจากแบตเตอรี่สํารอง และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จนเกือบจะหมด |
มีเสียงร้องปี๊ปยาว | สถานะโอเวอร์โหลดเมื่อ Easy UPS ใช้ไฟจากแบตเตอรี่ (On Battery Overload) ในขณะที่เครื่องทํางานโดยใช้ไฟจากแบตเตอรีเกิดภาระการใช้งานโหลดเกินขึ้น | |
มีเสียงร้องปี๊ปยาวๆ ทุกๆ 4 วินาที | สถานะแสดงอุณหภูมิสูง – Easy UPS เกิดอุณหภูมิสูงขึ้นภายในตัว และปิดตัวเอง แนะนำให้ดึงอุปกรณ์ที่ต่ออยู่กับ Easy UPS ออก จากนั้นรอให้ตัวเครื่องเย็นลงจึงกลับนำมาใช้ใหม่อีกครั้ง |
2. ส่งแบบฟอร์มการเคลมผ่านอีเมล
ส่งอีเมลไปที่: customercare.th@se.com
พร้อมแนบเอกสารดังต่อไปนี้:
- แบบฟอร์มขอรับบริการ (Onsite Service Request Form)
- รุ่นสินค้า (Model Number)
- หมายเลขเครื่อง (Serial Number)
- ภาพหรือคลิปวิดีโอที่แสดงอาการเสียอย่างชัดเจน
3. รอการตอบรับและดำเนินการเปลี่ยนสินค้า
- ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 2-3 วันทำการ
- จะได้รับ หมายเลข RMA (Return Merchandise Authorization) สำหรับสินค้าเคลม
- แจ้งวันที่จัดส่งสินค้าใหม่ให้ถึงหน้าบ้านคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
บริการเปลี่ยนฟรีถึงบ้าน! โทรปุ๊บ เปลี่ยนปั๊บ ส่งตรงถึงมือ
หากต้องการความช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัย โทรหา Call Center ได้เลยที่:
📞 02-617-5555 กด 6
วันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08:00 – 18:00 น.
ลงทะเบียนรับประกันผ่าน LINE ไม่พลาดโปรเด็ด!
สแกน QR Code เพื่อ “ลงทะเบียนรับประกัน” พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร
แอดไลน์เลยที่ @se-th
ทำไมต้องใช้บริการเคลมถึงบ้านของ APC?
- สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทาง
- ประหยัดเวลา ทำทุกอย่างผ่านออนไลน์
- เปลี่ยนของใหม่ถึงหน้าบ้านฟรี
- เชื่อมั่นได้จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก Schneider Electric
หากคุณใช้สินค้า APC อยู่ อย่าลืมลงทะเบียนประกัน และใช้สิทธิ์บริการเคลมง่าย ๆ แบบมือโปรได้เลยวันนี้!
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: www.se.com/th/th