บทความ

บริการเคลมและเปลี่ยนสินค้า APC ถึงบ้าน พร้อมรับประกันใหม่ง่าย ๆ แค่โทร!

เปลี่ยนฟรี ส่งถึงบ้าน บริการดีจาก APC by clickcloud.co.th

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

ลูกค้า APC ที่ใช้ Back UPS, รางปลั๊กไฟ, Smart UPS และสินค้าที่อยู่ในระยะประกัน สามารถขอรับบริการเคลมและเปลี่ยนสินค้าได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเดินทางไปศูนย์เอง เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

ขั้นตอนการแจ้งเคลมสินค้า APC และบริการเปลี่ยนถึงบ้าน

1. ตรวจสอบอาการเสียและดาวน์โหลดแบบฟอร์มเคลม

เข้าไปที่เว็บไซต์ www.se.com/th/th/faqs/FA401786
เพื่อดูวิธีการเคลมสินค้าพร้อมดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่จำเป็น

สามารถตรวจสอบอาการผิดปกติและสาเหตุ โดยอ้างอิงสถานะไฟ LED และเสียงแจ้งเตือนได้จากตารางด้านล่างนี้

สถานะไฟ LEDAudible Alarm เสียงเตือนCondition
LED ติดค้าง ไม่มีเสียงร้องสถานะ On-line – The Easy UPS is supplying AC power to the
connected equipment
มีเสียงร้องปี๊ปยาวสถานะเกิดโอเวอร์โหลด (On Line Overload)- อุปกรณ์ที่ต่ออยู่กับ Easy UPS  ใช้พลังงานไฟฟ้ามากกว่าที่ตัว
Easy UPS สามารถให้ได้
มีเสียงร้องปี๊ปเป็นระยะ
(ทุกๆ 1/2 วินาที)
สถานะแสดงอุณหภูมิสูง – Easy UPS เกิดอุณหภูมิสูงขึ้นภายในตัว และจะเข้าสู่โหมด AVR เป็นเวลา 5 นาที
Easy UPS จะปิดตัวเองลง หากอุณหภูมิไม่ลดลง แนะนำให้ดึงอุปกรณ์บางตัวที่ต่ออยู่กับ Easy UPS ออก
LED ติด
(LED ไม่ติดเมื่อ ร้อง 4 ปี๊ป)
มีเสียงร้องปี๊ปทุกๆ 30 วินาทีสถานะใช้ไฟจากแบตเตอรี่  –   Easy UPS ใช้ไฟจากแบตเตอรี่
LED กระพริบมีเสียงร้องปี๊ปเป็นระยะ
(ทุกๆ 1/2 วินาที)
การเตือนเมื่อแบตเตอรี่สำรองไฟต่ำ เครื่อง Easy UPS กําลังใช้ไฟจากแบตเตอรี่สํารอง
และแบตเตอรี่อยู่ในสถานะที่พลังงานเกือบหมด
มีเสียงร้องปี๊ปยาวสถานะแจ้งเตือนแบตเตอรี่เสื่อม
LED ไม่ติดมีเสียงร้องปี๊ปสั้นๆ ทุกๆ 4 วินาทีการเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้จะหมด เครื่อง Easy UPS กําลังใช้ไฟจากแบตเตอรี่สํารอง
และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จนเกือบจะหมด
มีเสียงร้องปี๊ปยาวสถานะโอเวอร์โหลดเมื่อ Easy UPS ใช้ไฟจากแบตเตอรี่ (On Battery Overload)
ในขณะที่เครื่องทํางานโดยใช้ไฟจากแบตเตอรีเกิดภาระการใช้งานโหลดเกินขึ้น
มีเสียงร้องปี๊ปยาวๆ ทุกๆ 4 วินาทีสถานะแสดงอุณหภูมิสูง – Easy UPS เกิดอุณหภูมิสูงขึ้นภายในตัว และปิดตัวเอง แนะนำให้ดึงอุปกรณ์ที่ต่ออยู่กับ
Easy UPS ออก จากนั้นรอให้ตัวเครื่องเย็นลงจึงกลับนำมาใช้ใหม่อีกครั้ง

2. ส่งแบบฟอร์มการเคลมผ่านอีเมล

ส่งอีเมลไปที่: customercare.th@se.com
พร้อมแนบเอกสารดังต่อไปนี้:

  • แบบฟอร์มขอรับบริการ (Onsite Service Request Form)
  • รุ่นสินค้า (Model Number)
  • หมายเลขเครื่อง (Serial Number)
  • ภาพหรือคลิปวิดีโอที่แสดงอาการเสียอย่างชัดเจน

3. รอการตอบรับและดำเนินการเปลี่ยนสินค้า

  • ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 2-3 วันทำการ
  • จะได้รับ หมายเลข RMA (Return Merchandise Authorization) สำหรับสินค้าเคลม
  • แจ้งวันที่จัดส่งสินค้าใหม่ให้ถึงหน้าบ้านคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

บริการเปลี่ยนฟรีถึงบ้าน! โทรปุ๊บ เปลี่ยนปั๊บ ส่งตรงถึงมือ

หากต้องการความช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัย โทรหา Call Center ได้เลยที่:
📞 02-617-5555 กด 6
วันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08:00 – 18:00 น.

ลงทะเบียนรับประกันผ่าน LINE ไม่พลาดโปรเด็ด!

สแกน QR Code เพื่อ “ลงทะเบียนรับประกัน” พร้อมรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใคร
แอดไลน์เลยที่ @se-th

ทำไมต้องใช้บริการเคลมถึงบ้านของ APC?

  • สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทาง
  • ประหยัดเวลา ทำทุกอย่างผ่านออนไลน์
  • เปลี่ยนของใหม่ถึงหน้าบ้านฟรี
  • เชื่อมั่นได้จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก Schneider Electric

หากคุณใช้สินค้า APC อยู่ อย่าลืมลงทะเบียนประกัน และใช้สิทธิ์บริการเคลมง่าย ๆ แบบมือโปรได้เลยวันนี้!
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: www.se.com/th/th